Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Hoa hậu H’Hen Niê toả sáng tại đấu trường quốc tế nhờ White Clinic?

Lọt vào top 5 Miss Universe 2018 là một thành công rực rỡ của H'Hen Niê - cô gái đến từ mảnh đất Tây Nguyên nói riêng đầy nắng gió. Sau cuộc thi cô đã được báo chí săn đón nhiệt tình ở bất cứ đâu cô xuất hiện, để có được thành công như vậy Hen đã dành thời gian chăm sóc da và cả chỉnh nha nữa đó các bạn nhé.
Làn da trắng sáng luôn là tiêu chuẩn của cái đẹp nhưng Hen lại khác biệt với nàng da nâu và mái tóc ngắn trẻ trung. Điều này mang lại một hình ảnh đặc biệt đặc trưng không lẫn vào đâu được. Cô là mình chứng cho câu nói "luôn tự tin là chính mình". 
Nhiều công chúng tinh ý nhận ra cô nàng Hen này có những thay đổi nho nhỏ trên khuôn mặt trong những lần xuất hiện trước công chúng. Một hàm răng mới đều hơn, trắng hơn thay thế cho hàm răng cũ khiến nụ cười cô ấy rạng rỡ hơn bao giờ hết. Làn da căng mịn cũng là điểm nổi bật khiến người hâm mộ tò mò.
Với quá nhiều tò mò gây tranh cãi, cuối cùng HHen cũng đã xác nhận với công chúng là đi niềng răng Invisalign(không cần mắc cài). Lý do là vì tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với truyền thông báo chí và chụp ảnh nên đã chọn loại chỉnh nha này. Phương pháp này sử dụng một khay niềng trong suốt rất khó nhận thấy bằng mắt thường nên Hen không ngần ngại khi thực hiện làm đẹp.
"Vô hình" chính là ưu điểm vượt trội của phương pháp chỉnh nha mà hoa hậu HHen Niê lựa chọn, Với phương pháp niềng răng không cần mắc cài này, những khay nhựa trong suốt được chế tạo từ vật liêu đặc biệt rất khó nhận biết bằng mắt thường sẽ thay thế các khung mắc cài kim loại truyền thống. Hoa hậu rất ngạc nhiên với lần đầu mang khay vì "không có ai nhận ra cả".
Qua tìm hiểu thì phương pháp chỉnh nha này rất phổ biến bên châu Âu và Mỹ, tuy nhiên ở Việt Nam thì vẫn còn rất mới mẻ. Và hoa hậu H'Hen Niê đã tin tưởng lựa chọn chỉnh nha ở White Clinic - một trong những trung tâm nha khoa và chăm sóc da tốt nhất hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Cô nàng còn bật mí thêm nơi đây cũng chính là địa điểm chăm sóc và đem lại làn da căng mịn không tỳ vết cho Hen. Ngoài những lần tái khám răng thông thường H’Hen Niê còn trải nghiệm những công nghệ chăm sóc da hiện đại mới nhất.

Với rất nhiều công nghệ trẻ hóa da hàng đầu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như nâng cơ, trẻ hóa da bằng Boeing. Làn da của H’Hen được cung cấp, tăng sinh collagen đầy đủ giúp cải thiện cấu trúc da và khiến da ngày càng tươi trẻ hơn.

White Clinic đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của rất nhiều ca - nghệ sĩ nổi tiếng, không chỉ H'Hen Niê mà còn có những Võ Hoàng Yến, diễn viên Thái Hòa, nghệ sĩ Nguyễn Hưng, đạo diễn Charlie Nguyễn, ca sĩ - diễn viên Jun Vũ.
——————❖❖❖——————
Trung tâm thẩm mỹ WHITE CLINIC
Địa chỉ: 93 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM
Hotline: 090 1112 666
Blog: https://nhakhoawhiteclinic.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét